
Với mục tiêu tất cả người dân Việt Nam có thể dùng thực phẩm sạch, các thế hệ trong một gia đình được nuôi nấng, bảo vệ và duy trì bởi những nguồn dinh dưỡng thiết yếu, an toàn, Khánh Hân Group đã và đang tiếp tục chủ động trao đi những giá trị vì cộng đồng:
- Giá cả nhắm vào số đông và dễ tiếp cận: Thực phẩm sạch không đồng nghĩa với giá cao, dù chất lượng và tiêu chuẩn đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất. Sản phẩm của Khánh Hân Group cam kết hướng đến giá cả hợp lý, sự gần gũi, bình dân và an toàn cho mọi gia đình Việt.
- Sản phẩm của sự an tâm, sản phẩm sạch từ nông trại đến bàn ăn: Ngoài sản phẩm Heo sạch 3F chúng tôi đã nghiên cứu, phát triển và cung cấp ra thị trường sản phẩm Heo Thảo dưỡng 3F với quy trình chăn nuôi khác biệt đặc trưng. Với quy trình chăn nuôi khép kín chuẩn VietGap, khẩu phần ăn của heo còn được bổ sung thêm các loại thảo mộc với những dược tính đặc biệt góp phần giúp cho thịt mềm, thơm đặc trưng, vị ngọt tự nhiên, không tồn dư kháng sinh, chất tăng trọng và đặc biệt cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
.jpg)
- Mô hình Bếp trung tâm phức hợp: Đây là mảnh ghép quan trọng cho cả hành trình F&B. Tại đây chúng tôi nghiên cứu nâng tầm giá trị phục vụ của thương hiệu không chỉ là về lượng (số sản phẩm, khách hàng) mà còn là về chất (sự kiểm soát, chuẩn hóa, đồng nhất về quy trình). Đặc biệt, các sản phẩm thuần Việt là mục tiêu Khánh Hân Group hướng đến.
FRESH : KHANH HAN AGRI
Thương hiệu Heo Sạch của một doanh nghiệp thuần Việt là động lực đầu tiên để hệ thống trang trại Khánh Hân trực thuộc Công ty TNHH Nông Nghiệp Thương Mại Khánh Hân ra đời với hơn 400.000m2 được xây dựng và đầu tư cũng như áp dụng quy trình sản xuất, chăn nuôi khép kín, an toàn, theo tiêu chuẩn VietGap, không tồn dư kháng sinh, truy xuất đến từng cá thể nuôi với thức ăn được cung cấp từ tập đoàn chăn nuôi Cargill.
FOOD: KHANH HAN FOOD
Công ty TNHH Nông Nghiệp Thực Phẩm Sạch Khánh Hân định hướng trở thành đơn vị cung cấp thịt heo chất lượng đến người tiêu dùng với bán kính phục vụ tốt nhất, cơ cấu hoạt động gọn nhẹ, góp phần giảm giá thành sản phẩm, khả năng cung cấp ra thị trường luôn đầy đủ và bình ổn nhất với sản lượng heo mảnh tiêu thụ 5.000 con/tháng.
Bên cạnh sản phẩm heo sạch, Công ty còn cung cấp các sản phẩm chế biến phong phú, đa dạng từ truyền thống đến hiện đại. Xưởng sản xuất là nơi nghiên cứu, chế biến, nâng tầm giá trị phục vụ khách hàng thông qua các sản phẩm đã được sơ chế (ready to cook), lẫn các sản phẩm chế biến sẵn (ready to eat). Đặc biệt, các sản phẩm mang tính kết nối vùng miền, được chế biến từ thịt heo sạch 3F bằng các trang thiết bị hiện đại nhằm giữ các chất dinh dưỡng từ thịt là mục tiêu mà Công ty luôn hướng đến.
FAMILY: KHANH HAN F&B
Công ty TNHH Đầu Tư - Xây Dựng - Ẩm Thực Khánh Hân thành lập với tiêu chí chọn cộng đồng 100 triệu người Việt là đối tượng chăm lo bằng nguồn dinh dưỡng thiết yếu, an toàn với giá cả hợp lý, thân thiện và gần gũi thông qua mảng F&B với các quán ăn, chuỗi nhà hàng, hệ thống bếp trung tâm do đơn vị đầu tư và bảo trợ. Quý khách hàng có thể thưởng thức những món ngon đậm đà bản sắc dân tộc từ những tô hủ tiếu gõ bình dân, cho đến các chuỗi hủ tiếu - bún mọc - bánh mì hay nhà hàng lẩu, nướng với hương vị đặc trưng của các vùng miền.
.jpg)
.jpg)
Cơ hội khởi nghiệp và cùng chăm lo người Việt
Để thực hiện sứ mệnh của thương hiệu Khánh Hân Group luôn sẵn lòng và mở rộng các cơ hội để đồng hành, tạo điều kiện để các cá nhân, tổ chức cùng thực hiện sứ mệnh này bằng việc trở thành thành viên của gia đình Khánh Hân Group hoặc trở thành đối tác kinh doanh các sản phẩm hiện có.
.jpg)
Tại Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 - Sự kiện gồm Tuần lễ hưởng ứng và chào mừng ngày Gia đình Việt Nam diễn ra trong 10 ngày từ 19/06-28/06/2023 tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc và sự kiện chính tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 28/6/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hân Group tự hào là Nhà tài trợ Kim cương.
.png)

Chia sẻ về lý do trở thành Nhà tài trợ Kim cương cho Đại tiệc, đại diện Khánh Hân Group cho biết: Sự kiện Đại tiệc Bách niên Trường thọ không chỉ là nơi giao lưu gặp gỡ của những người lớn tuổi mà còn là nơi sẻ chia những kinh nghiệm riêng của họ với các câu chuyện cuộc sống khác nhau mà không sách vở nào có được. Chính tại sự kiện này, tình cảm ấm áp của gia đình sẽ được lan tỏa rộng khắp đến từng cá nhân trong cộng đồng xã hội, đồng thời lan rộng ra khắp thế giới. Đây là sự kiện đặc biệt trong năm 2023, trở thành cơ hội lớn để tất cả các con cháu trong gia đình thể hiện tự tôn kính, lòng biết ơn sâu sắc đối với ông bà, cha mẹ, các đấng sinh thành. Chính vì thế, Khánh Hân Group rất tự hào là Nhà tài trợ Kim cương cho chương trình.