Với 30 tỉ gói mì bán ra là dấu mốc quan trọng trong gần 30 năm bền chí tạo ra sản phẩm mì ăn liền phù hợp khẩu vị người Việt, an toàn chất lượng và không ngừng sáng tạo của Acecook Việt Nam và thương hiệu mì Hảo Hảo.
Hành trình của Hảo Hảo và hương vị tôm chua cay trứ danh chính thức khởi đầu vào năm 2000 với việc ra mắt Hảo Hảo hương vị Gà & Nấm.
Hành trình của Hảo Hảo và hương vị tôm chua cay trứ danh chính thức khởi đầu vào năm 2000 với việc ra mắt Hảo Hảo hương vị Gà & Nấm. Hai năm sau, Hảo Hảo Tôm Chua Cay được tung ra thị trường. Là sản phẩm mì ăn liền đầu tiên mang theo hương vị này ở thời điểm 2002, Hảo Hảo Tôm Chua Cay nhanh chóng đi vào lòng người tiêu dùng (theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng) với vô vàn phản hồi tích cực cả về chất lượng, hương vị & sự phải chăng.
Kể từ 2002, Hảo Hảo tiếp tục cải tiến và ra mắt tất cả 7 hương vị: Mì chua cay, mì gà vàng, mì sa tế hành tìm, mì xào chua ngọt, mì xào tôm hành, mì sườn heo tỏi phi và mì chay rau nấm. Ở cột mốc 20 năm ra đời (2020), muối chấm Hảo Hảo đóng gói theo hũ được tung ra và được giới trẻ đón nhận mạnh mẽ, đưa hàng chục triệu người Việt tìm về hương vị tuổi trẻ. Trong 2021, Acecook Việt nam tiếp tục khiến cộng đồng dậy sóng với phiên bản giới hạn tôm chua cay Hảo Hảo.
Ra mắt năm 2000 với Hảo Hảo hương vị Gà & Nấm, tính đến 2022, Hảo Hảo đã mang đến cho người tiêu dùng Việt 7 hương vị đặc sắc, ghi dấu hương vị của hạnh phúc sâu trong ký ức của mỗi người Việt!
Trước đây, vào thời điểm 2018, Hảo Hảo chính thức trở thành sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm (từ năm 2000 đến năm 2018) và công nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings). Cụ thể hơn, từ lúc ra mắt đến 2018, số gói mì Hảo Hảo đã đến tay người tiêu dùng đạt 20 tỷ gói, tương đương 20 tỷ bữa ăn no bụng, ấm lòng, ngon lành và dậy hương vị hạnh phúc cho người Việt từ mọi thế hệ.
Những gói mì Hảo Hảo đến tay và đi vào lòng người Việt Nam thuộc nhiều thế hệ với hương vị hạnh phúc khó quên được xác lập Kỷ lục Việt Nam với số lượng tiêu thụ nhiều nhất vào năm 2018.
Vào tháng 2/2022, dữ liệu khảo sát của Worldpanel Division cho thấy, Hảo Hảo là thương hiệu Mì Ăn Liền được chọn mua nhiều nhất liên tục 10 năm liền (Worldpanel Division – Household Panel – Thành thị 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam – Từ năm 2012 đến 2021 – Ngành Mì Ăn Liền bao gồm Mì, Bún, Miến, Phở, Hủ Tiếu v.v.)
Mỗi sản phẩm của mì Hảo Hảo đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí vô cùng khắt khe.
Thành công về con số, Hảo Hảo vẫn tập trung vào chất lượng sản phẩm, mang lại những bữa ăn an toàn và đầy hương vị hạnh phúc. Mỗi sản phẩm của mì Hảo Hảo đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước cơ bản cùng những tiêu chí vô cùng khắt khe. Thương hiệu Hảo Hảo nói riêng và Acecook Việt Nam nói chung đã vinh dựnhận 16 giấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng từ năm 2007 đến nay. Bên cạnh bộ sưu tập giải thưởng chất lượng, Hảo Hảo cùng Acecook Việt nam còn tự hào đón Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2021 cấp bởi thủ tướng Chính phủ
Kể từ đó, Acecook Việt Nam & mì Hảo Hảo đã nhiều phá kỷ lục của chính mình. Năm 2021, với 30 tỷ gói mì được bán ra, Hảo Hảo lập cú đúp khi xác lập 2 Kỷ lục Việt Nam khi phá kỷ lục thương hiệu Mì gói có số lượng bán nhiều nhất Việt Nam và xác lập Kỷ lục mới là thương hiệu mì gói đầu tiên tại Việt Nam đạt 30 tỷ gói (dữ liệu từ năm 2000 đến năm 2021).
Kỷ lục thương hiệu Mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói mì của Hảo Hảo được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công nhận vào cuối tháng 12.2021.
Việc xây dựng những giá trị Kỷ lục mới cũng là mục tiêu của Hảo Hảo trong quá trình đồng hành cùng những bữa ăn của người Việt là 10. Phía sau những kỷ lục mì Hảo Hảo đạt được chính là niềm tin quý giá của người tiêu dùng đối với sản phẩm quốc từ từ Acecook Việt Nam. Để đáp đền, Hảo Hảo nói riêng và Acecook nói chung đã và đang đóng góp tích cực trong các hoạt động cộng đồng hỗ trợ ảnh hưởng Covid-19, nâng cao ý thức về an toàn giao thông, cứu trợ thiên tai lũ lụt, cứu trợ đồng bào khó khăn, tài trợ các hoạt động thể thao của VFF, thông qua chương trình nhạc giao hưởng VNSO cống hiến cho nền văn hóa nghệ thuật. Đến cuối cùng, cảm xúc hạnh phúc khi thưởng thức mì Hảo Hảo và các sản phẩm khác của Acecook Việt Nam sẽ luôn tiếp thêm động lực bất tận để đội ngũ Acecook tiếp tục sáng tạo, nâng cao chất lượng, trải nghiệm ẩm thực đầy cảm xúc của người Việt.